Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất.
1. Google Ads
Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua các thông tin, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ… Một khi doanh nghiệp của bạn đã có website thì cần nghĩ ngay đến hình thức quảng cáo online Google Adwords.
Google Ads là một kênh quảng cáo trả phí của Google. Với kênh Google, bạn có thể chạy theo nhiều hình thức khác nhau nhằm đem về khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận. Google tính tiền dựa trên cơ chế CPC, đây là một kênh quảng cáo được đánh giá khá hiệu quả. Vì dựa trên từ khóa tìm kiếm của khách hàng nên khách hàng sẽ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ. Do đó, khả năng chuyển đổi của quảng cáo Google là rất cao.
2. Facebook Ads
Hiện nay, Facebook vẫn là kênh quảng bá online số một tại Việt Nam. Đây được xem là một kênh quảng cáo vô cùng tiềm năng do lượng người dùng ngày càng tăng và phát triển đều. Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo cung cấp cho cá nhân/doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Facebook Ads tính tiền dựa trên cơ chế lượt hiển thị CPM.
Facebook cho phép các cá nhân và doanh nghiệp nhắm trúng đối tượng mục tiêu với bộ lọc nhân khẩu học, địa lý, sở thích,… Vì thế, các kênh marketing online sẽ chỉ tiếp cận và hiển thị đến những đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Hình thức quảng cáo online sẽ hiệu quả đối với các doanh nghiệp, cá nhân. Hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, ăn uống, handmade,…
3. Tiktok Ads
Tiktok Ads là một kênh quảng cáo do nền tảng mạng xã hội video ngắn Tiktok triển khai. Dành cho các cá nhân hay doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhất là những định dạng quảng cáo video nhất rất được ưa chuộng và hiệu quả. Tiktok Ads tính phí quảng cáo dựa trên cơ chế Cost Per Click. Với hai hình thức chủ yếu nhất là quảng cáo web và quảng cáo chuyển đổi.
Để hoạt động quảng cáo online hiệu quả. Doanh nghiệp có thể thực hiện một trong các kênh quảng cáo online trên. Hoặc có thể kết hợp các kênh quảng cáo marketing online cùng lúc tuỳ vào mục tiêu và khả năng tài chính của từng doanh nghiệp. Hy vọng bài viết này của NR Global giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các kênh quảng cáo online hiệu quả để lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo phù hợp nhất.
_______________
NR Global – Truyền thông & Marketing
Làm Marketing không khó – Khi đã có NR Global ở đây
➤ Địa chỉ: 33/08 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.
➤ Hotline: 0935 19 19 03.
➤ Email: info.nrglobal@gmail.com.