7 THỦ THUẬT TĂNG LƯỢNG TIẾP CẬN TRÊN FACEBOOK 

Các bài viết của doanh nghiệp ngày càng được kiểm soát chặt chẽ, khó tiếp cận và hạn chế hơn trên mạng xã hội facebook kể từ khi thuật toán của facebook thay đổi vào năm 2017. Làm thế nào để tăng tương tác và lượt tiếp cận tự nhiên trên facebook khiến cho các doanh nghiệp vẫn còn nhiều trăn trở. Bài viết dưới đây NR Global sẽ đưa ra những cách tăng lượng tiếp cận trên facebook tự nhiên và có thể áp dụng cho tổ chức, doanh nghiệp. 

1. Những cách tăng lượng tiếp cận tự nhiên trên facebook 

Việc tận dụng facebook như một cách kết nối trực tiếp với khán giả, khuyến khích mọi người thảo luận. Thể hiện được giá trị và xây dựng các mối quan hệ từ đó thúc đẩy tăng lượng tiếp cận trên facebook

1.1. Bài viết có nội dung gây thu hút mạnh

Phần cốt lõi tạo nên sức mạnh của bài viết chính là nội dung. Là yếu tố mang tính quyết định để thu hút mọi người. 

Khi nội dung gây được ấn tượng với người đọc thì họ sẽ yêu thích bài viết. Đồng thời chia sẻ hoặc thậm chí theo dõi trang facebook của bạn. Từ đó những bài viết tiếp theo sẽ tự động hiển thị lên bảng tin của khách hàng. 

tăng lượng tiếp cận trên facebook

Nội dung thu hút mạnh với khách hàng. Nguồn: Internet 

1.2.Thực hiện livestream trên trang cá nhân hoặc fanpage

Những người thường xem các video trên facebook thì bảng tin của họ sẽ xuất hiện những video có nội dung liên quan đến chủ đề mà bạn theo dõi hàng ngày. Qua đó, bạn có thể đăng các video hoặc livestream để giúp tăng lượng tiếp cận facebook nhiều hơn cho bài viết. 

tăng lượng tiếp cận trên facebook

Thực hiện livestream. Nguồn: Internet  

1.3. Tiến hành seeding bài viết 

Những bài đăng từ người thân, bạn bè thường có khả năng thu hút cao hơn so với những bài viết đến từ một thương hiệu nào đó. 

Vì vậy, có thể nói đây là lý do tuyệt vời để thực hiện hay kích thích, vận động những nhân viên trong doanh nghiệp chia sẻ bài viết. 

Không chỉ dừng lại ở facebook, có thể bao phủ cả những trang mạng xã hội khác khi bạn tham gia. 

Tiến hành seeding để giúp tăng tương tác. Nguồn: Internet 

1.4. Không nên quảng cáo quá nhiều trên trang facebook 

Mục đích của các bài viết đều hướng đến là mong muốn khách hàng biết đến thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Khi đăng tài nội dung, không nên quá lạm dụng và hướng tất cả là quảng cáo. 

Không nên quảng cáo quá nhiều trên facebook. Nguồn: Internet 

Nếu nội dung có quá nhiều quảng cáo thì sẽ tính là quảng cáo phiền phức, lạm dụng và có thể trang facebook sẽ bị chặn hoặc khóa tài khoản. Cho nên hãy thay đổi nội dung quảng cáo sao cho phù hợp nhất. 

1.5. Sử dụng hashtag nhằm tạo nhiều cảm xúc của khách hàng 

Sử dụng hashtag (#) là yếu tố quan trọng đối với Instagram và Twitter nhưng vẫn chưa biết rõ được có quan trọng đối với việc tăng lượng tiếp cận trên facebook hay không. 

Nên sử dụng hashtag để tạo ra những cảm xúc khác có thể là biểu tượng phẫn nộ, buồn, haha,… Những biểu hiện này của khách hàng cũng là một trong những sự tương tác khá tốt.

 Sử dụng hashtag nhằm tạo nhiều cảm xúc cho khách hàng. Nguồn: Internet 

1.6. Tránh sử dụng tiêu đề “mồi nhử clickbait” trong các bài viết 

Các doanh nghiệp hay nhà tiếp thị đều có thể sử dụng một tiêu đề giật gân để gây chú ý và tăng thêm lượt tiếp cận cho bài viết nhưng đôi khi, có vài trường hợp điều này chỉ là chiêu trò “câu view”. 

Về cơ bản, không nên spam hoặc đưa ra những tiêu đề gây sự hiểu lầm mà quan trọng hơn tiêu đề phải làm cho người dùng tham gia tương tác với nội dung đó. 

1.7. Bổ sung đối tượng khách hàng theo dõi vào chiến dịch quảng cáo 

Nếu bạn sẵn sàng cho chiến dịch quảng cáo, việc tích hợp những khách hàng theo dõi bạn vào một danh mục. Có thể hiểu rằng những người bị thu hút bởi các bài viết trước đây sẽ muốn xem những bài đăng tự nhiên của bạn. Điều này cũng giúp tăng lượng tiếp cận trên facebook cho doanh nghiệp. 

2. Kết luận 

Như vậy, cách tăng lượng tiếp cận trên facebook tự nhiên rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo. Cũng như giúp các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ được cơ chế hoạt động của facebook cũng như xây dựng nội dung. Sẽ giúp xác định chính xác khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí và gia tăng doanh số. 

Hy vọng với những mẹo trên đây sẽ hữu ích đối với các doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến digital marketing thì đừng ngần ngại hãy liên hệ tư vấn ngay với NR Global nhé! 

_______________
NR Global – Truyền thông & Marketing
Làm Marketing không khó – Khi đã có NR Global ở đây
➤ Địa chỉ: 33/08 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.
➤ Hotline: 0935 19 19 03.
➤ Email: info.nrglobal@gmail.com.

Bài viết khác

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…

Tăng Tương tác & Doanh thu với Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp

Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận dụng toàn bộ tiềm năng của Fanpage Facebook để thúc đẩy doanh thu và tạo ra sự tương tác tích cực từ khách hàng! Với NR GLOBAL, chúng tôi không chỉ tạo ra những nội dung sáng tạo và hấp dẫn mà còn tối ưu hóa Fanpage của bạn để thu hút sự chú ý từ công cụ tìm kiếm và người dùng. Khám phá ngay để thấy sự khác biệt trong chiến lược marketing của bạn!   Tổng quan về Gói chăm sóc Fanpage [caption id="attachment_11381" align="aligncenter" width="1024"] Tổng…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10