• EnglishVietnamese

NR GLOBAL CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

NR GLOBAL CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Chăm sóc khách hàng cũng là một trong những chiến lược marketing của doanh nghiệp. Nó giúp giữ chân khách hàng, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Hiểu rõ tầm quan trọng đó, NR Global luôn xem chăm sóc khách hàng là cách xây dựng lợi thế cạnh tranh.

1. Làm chủ cảm xúc của cá nhân 

NR cho rằng kiểm soát và làm chủ cảm xúc của mình là một kỹ năng chăm sóc khách hàng. Nó là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân. 

Tại NR Global, mỗi nhân viên cần tránh mang theo cảm xúc tiêu cực khi làm việc với khách hàng. Đó có thể là giận dỗi, khó chịu, lo lắng vì bất kỳ một lý do nào đó bên ngoài. Chỉ cần có thái độ nóng giận, bực bội không kiểm soát, bạn sẽ khiến khách hàng khó chịu. Từ đó họ đánh giá thấp doanh nghiệp của bạn và một đi không trở lại.

Kiểm soát cảm xúc cá nhân

Kiểm soát cảm xúc cá nhân. Nguồn: Internet

2. Kiên nhẫn khi chăm sóc khách hàng

Trong quá trình gặp gỡ khách hàng, không phải khách nào cũng vui vẻ, dễ tính. Bạn có thể sẽ gặp những vị khách khó chiều, đòi hỏi và có phần khắt khe. Vì vậy kiên nhẫn là đức tính mà đội ngũ nhân viên tại NR phải rèn luyện.

Kiên nhẫn là cách để giữ bình tĩnh giải đáp những vấn đề mà khách hàng đưa ra. Làm được điều này, bạn sẽ tạo niềm tin và uy tín với khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

3. Không bao giờ nói không, hãy đưa ra giải pháp

Trong quá trình làm việc, mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Đối với những tình huống vượt tầm kiểm soát, bạn không được bỏ mặc khách hàng và nói “Việc này không thể giải quyết được”. Bạn cần cùng họ tìm ra giải pháp. Dĩ nhiên, không phải trường hợp nào cũng phải thực hiện chính xác những gì khách muốn. Tuy nhiên, mỗi nhân viên tại NR luôn thể hiện sự linh hoạt và năng động nhất có thể. 

Hãy nói với khách hàng về những gì bạn có thể thực hiện – chứ không phải những gì bạn không thể thực hiện.

Mỗi nhân viên tại NR luôn thể hiện sự linh hoạt và năng động nhất có thể. 

Mỗi nhân viên tại NR luôn thể hiện sự linh hoạt và năng động nhất có thể. Nguồn: Internet

4. Lắng nghe chọn lọc những gì khách hàng nói

Hãy nhớ rằng, khách hàng tin rằng bạn có thể giúp họ giải quyết những khó khăn nên mới tìm tới. Là một nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn cần lắng nghe những gì họ nói. 

Kỹ năng lắng nghe cũng cần phải trau dồi và giữ vững nó. NR Global luôn tập trung vào những gì khách hàng nói. Chúng tôi luôn giữ thái độ cởi mở lắng nghe và không cắt ngang lời của khách cho dù đó là phàn nàn.

5. Thấu hiểu tâm lý khách hàng 

Đây là yếu tố tiên quyết trong chiến lược chăm sóc khách hàng của NR Global nói riêng và các doanh nghiệp nói chung. Nhu cầu của mỗi người khác nhau nhưng điểm chung là khách hàng nào cũng muốn được phục vụ tốt. 

Hiệu quả nhất vẫn là nắm bắt tâm lý khách hàng, biết họ cần gì, muốn gì. Đây là cách giúp gây ấn tượng với khách hàng và mang lợi nhuận về cho doanh nghiệp.

chăm sóc khách hàng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: Internet

6. Chăm sóc khách hàng bằng sự chân thành

Để giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chân thành chính là yếu tố mấu chốt. Bởi họ hoàn toàn có thể cảm nhận được bạn có thật sự dùng cái tâm để hỗ trợ họ hay không. 

Người làm việc chỉ vì bị ép buộc, cho đó là trách nhiệm phải làm sẽ khác với người thực sự muốn mang sản phẩm/ dịch vụ của mình giúp đỡ người khác. Khi khách hàng trở thành bạn, bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Thậm chí thái độ của bạn còn giúp bạn có thêm khách hàng mới từ lời giới thiệu của những khách hàng cũ. 

7. Chuyên nghiệp trong các tài liệu và nội dung gửi đến khách hàng

Điều này giúp khách cảm thấy mình thực sự được quan tâm và quan trọng. Thông thường các nhân viên kinh doanh sẽ có sẵn một bộ mẫu soạn sẵn. Bao gồm hợp đồng, báo giá, thư chào mừng…, đến khi cần có thể gửi ngay.

Chuyên nghiệp trong các tài liệu và nội dung gửi đến khách hàng

Chuyên nghiệp trong các tài liệu và nội dung gửi đến khách hàng. Nguồn: Internet

Trên đây là 7 điều mà nhân sự NR Global hướng tới trong quá trình chăm sóc khách hàng. Việc chăm sóc chu đáo chính là cầu nối để doanh nghiệp tạo nên mối quan hệ tốt với khách hàng. Điều một công ty cần nhất chính là một văn hóa hướng tới khách hàng. Ở đó, từng nhân viên, dù nằm trong bất kỳ bộ phận nào, đều hiểu và coi trọng những nhu cầu của khách hàng. 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký