• EnglishVietnamese

Bí kíp cải thiện điểm quảng cáo Facebook hiệu quả

Bí kíp cải thiện điểm quảng cáo Facebook hiệu quả

Cải thiện điểm quảng cáo Facebook giúp bạn tối ưu chiến dịch Facebook Ads của mình một cách hiệu quả. Điểm càng cao thì lượt hiển thị càng nhiều và chi phí cũng được tiết kiệm. Vậy làm thế nào để tăng điểm chất lượng giúp quảng cáo chạy tốt hơn. Bài viết dưới đây NR Global sẽ chia sẻ đến bạn một số bí kíp hữu ích.

Cải thiện điểm quảng cáo Facebook là gì?

Điểm quảng cáo Facebook được tính theo thang điểm từ 1 đến 10. Điểm này được tính dựa trên phản hồi tích cực của người dùng với quảng cáo của bạn. Đó có thể là lượt xem, lượt click, lượt cài đặt ứng dụng,… Bên cạnh đó, số liệu này còn chịu ảnh hưởng bởi phản hồi tiêu cực (báo cáo, spam). Điểm số được cập nhật khi người dùng nhận xét về quảng cáo và nhấp vào trang đích của bạn.

Điểm quảng cáo được tính khi quảng cáo đạt tối thiểu 500 lượt hiển thị và sẽ được cập nhập thường xuyên.

Điểm quảng cáo Facebook được tính theo thang điểm từ 1 đến 10. Nguồn: Internet

Bí kíp cải thiện điểm quảng cáo Facebook

Quảng cáo hướng tới những người đã tương tác với Fanpage

Bạn cần nhắm đối tượng mục tiêu thật kỹ trước khi muốn cải thiện điểm quảng cáo Facebook. Việc quảng cáo hiển thị với những người từng nhấp vào fanpage của bạn mang lại hiệu quả khá tốt. Bởi điều đó có nghĩa họ quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Ngoài ra, khách hàng sẽ thấy phiền phức khi quảng cáo của bạn luôn hiển thị trên bản tin. Để cải thiện điều đó, bạn hãy hướng vào đối tượng đã từng click vào trang của bạn trong thời gian gần hơn từ 14-30 ngày trong trường hợp trang của bạn có lượng truy cập cao.

Đầu tư vào chất lượng quảng cáo

Để cải thiện điểm quảng cáo Facebook, cần hình ảnh chuyên nghiệp, thông điệp mạnh mẽ. Ngoài ra lời kêu gọi hành động phải rõ ràng và bạn cần chuẩn bị phiếu mua hàng mà đối tượng mục tiêu của bạn không thể cưỡng lại.

Sử dụng các hình thức quảng cáo khác nhau

Khi tần suất hiển thị trên Facebook tăng thì quảng cáo của bạn sẽ nhàm chán và gây hiệu ứng ngược. Vì thế, bạn nên linh hoạt nhiều hình thức quảng cáo khác nhau hoặc nhắm đến đối tượng mục tiêu mới. 

Sử dụng các hình thức quảng cáo khác nhau. Nguồn: Internet

Target tới nhóm khách hàng rộng hơn

Việc thu hẹp quá mức đối tượng mục tiêu sẽ tác động tiêu cực đến hiệu suất quảng cáo. Hơn nữa còn làm làm điểm quảng cáo của bạn. Khi bạn khởi tạo một chiến dịch quảng cáo, Facebook sẽ nghiên cứu đối tượng mục tiêu. Nó sẽ tìm xem những ai có khả năng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Do đó, nếu đối tượng mà bạn cung cấp nhiều hơn thì hệ thống sẽ có phạm vi rộng để tìm ra người có tỷ lệ chuyển đổi cao. 

Có thể, đối tượng mục tiêu quá hẹp là nguyên nhân dẫn điểm điểm quảng cáo thấp. Do đó, hãy cố gắng target tới tệp khách hàng rộng hơn nếu muốn cải thiện điểm quảng cáo Facebook. 

Target tới tệp khách hàng rộng hơn để cải thiện điểm quảng cáo Facebook. Nguồn: Internet

Hạn chế hình ảnh có chứa văn bản

Hình ảnh quảng cáo Facebook có chứa quá nhiều văn bản sẽ hạn chế lượt tiếp cận tới khách hàng. Do đó, mặc dù Facebook cho phép nhưng bạn cũng nên tối ưu lượng văn bản dưới 20%.

Chạy chiến dịch quảng cáo mới với sự hỗ trợ của các khách hàng tương tác tốt

Những người tương tác tốt với fanpage của bạn là những người hay like, share, comment, đăng ký email,… Đây là những khách hàng thân thuộc với thương hiệu của bạn. Do đó, khi khởi chạy một quảng cáo, nhắm tới những người này là cách để tăng phản hồi. 

Quảng cáo của bạn sẽ có khả năng được chia sẻ rộng rãi, nhiều lượt thích, bình luận tích cực hơn. Từ đó điểm quảng cáo cũng tỷ lệ thuận mà tăng lên đáng kể. Để nhắm tới những đối tượng đã từng có tương tác, bạn chỉ cần vào mục cài đặt, chọn Connections Section ở trong Facebook Campain.

Người thường xuyên tương tác với page là người quan tâm đến sản phẩm của bạn. Nguồn: Internet

Ngày nay, quảng cáo Facebook đang trở nên cạnh tranh hơn, do đó chiến dịch của bạn cần tối ưu để đem lại hiệu quả. Cải thiện điểm quảng cáo Facebook là cách để chiến dịch của bạn có khả năng sinh lời cao nhất. NR Global là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả. Với chi phí tối ưu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và kết quả thu được. 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký